9.11.53

ตร.แม่จัน จับยาบ้าล็อตใหญ่1ล้านเม็ด

0 ความคิดเห็น
เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 10 พ.ย. พล.ต.ต.ทรงธรรม อัลภาชน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย ได้สั่งการให้พ.ต.อ.ณรงค์ชัย วงษ์สามี รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย ประสานขอกำลังตำรวจจาก พ.ต.อ.เอกพงศ์ อมรมุนีพงศ์ ผกก.สภ.แม่จัน พ.ต.ท.คำนวณ เลานันท์ สวป. พร้อมชุดสายตรวจ ออกตั้งจุดสกัดและด่านตรวจเพื่อตรวจค้นรถยนต์หาสิ่งผิดกฎหมายและยาเสพติด ที่ด่านท่าข้าวเปลือก ต.ท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน ต่อมา ได้มีรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ค สีขาวมุก ขับผ่านมา จึงให้สัญญาณหยุดรถเพื่อทำการตรวจค้น ทราบชื่อคนขับรถ คือ นายสุวิทย์ คุ้มศักดิ์ อายุ 29 ปี ขับมาตามลำพังคนเดียว ค้นในตัวรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย 
ต่อมา ได้มีรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นนีโอ สีขาว ภายในรถพบมีคนขับและคนนั่งหน้ารถ รวม 2 คน ขณะตำรวจให้สัญญาณหยุดรถ คนขับรถเก๋ง ได้ขับรถพุ่งเข้าชนตำรวจ จากนั้นรถเก๋งได้ซิ่งรถหลบหนีไปทาง อ.แม่จัน ตำรวจจึงได้ขับรถออกติดตามไป และไปพบรถเก๋งคันดังกล่าว สภาพหน้ารถไปชนกับหลักกิโลเมตรข้างทาง และกันชนท้ายรถยนต์หายไป สามารถจับกุมตัวนายดำเนิน ปันปริเปรม อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นคนนั่งมาในรถยนต์เก๋ง 
จากการตรวจค้นในท้ายรถยนต์ พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระสอบถุงปุ๋ยสีขาว 5 กระสอบ ตรวจนับยาบ้าได้จำนวน 1 ล้านเม็ด และทราบว่าคนขับชื่อ นายตี๋ ได้หลบหนีไปได้ จึงคุมตัวนายดำเนิน พร้อมของกลางยาบ้าและรถเก๋งรวมถึงนายสุวิทย์ คุ้มศักดิ์ ซึ่งขับรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ค สีขาวมุก ไว้สอบขยายผลต่อไป เนื่องจากเชื่อว่าเป็นผู้ร่วมขบวนการขนยาบ้า ทำหน้าที่ขับรถสำรวจเส้นทาง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น